9x phần 1

Tình hình là tối nay, như mọi tối, tớ ngồi lượn lờ xem hàng để tạo cảm hứng ( chả là từ ngày về VN tớ bị mắc cái chứng trên bảo dưới không nghe, nói đơn giản ra thì là bất lực ), thế lìn nào lại mò ngay ra mấy cái ảnh mấy đứa 9x nó phang nhau.

baed.jpg

Cái bọn 9x bây giờ, đúng là chả còn biết dùng từ gì để lột tả chính xác về thế hệ măng non này của đất nước. Giờ đây thay vì đú bẩn, ngu si, đần độn, trâu chó, thì người ta gọi chung thành 1 từ súc tích ngắn gọn, đấy là 9x Câu cửa miệng mà tớ dạo này thường nghe “ Ôi dời cái bọn 9x ấy mà “ 9x không hiểu từ bao giờ, đã trở thành 1 từ dùng để chửi .

Nếu thế hệ 8x được coi là thế hệ vàng của VN, với những thanh niên ưu tú xuất sắc, biết chơi, biết làm, năng động sáng tạo, điển hình như … tớ chả hạn , thì thế hệ 9x giờ trong con mắt xã hội là 1 bọn “ éo được cái gì ra hồn, chỉ có phá là giỏi “. Chả phải là tự nhiên khi tớ quen vài đứa sinh năm 90 lúc khai tuổi cứ phải dấu diếm “ Em sinh nam 89 “, 9x giờ đồng nghĩa với tha hoá, thác loạn

Phải công nhận về độ chơi, độ phá và độ liều thì đội ngũ 8x đúng là lạy các em 9x bằng cụ.

Zai thì hơi tí là tông với phóng, gái thì ôi thôi là toe toét bung bét. Sở thích chung các cháu bây giờ là doạ đi tự tử, đi bụi để ra yêu sách này nọ. Dis cụ không hiểu bố mẹ bọn này nghĩ như nào chứ gặp mình thì thôi mình kệ mẹ cho nó chết bờ chết bụi ở đâu cũng được, đẻ đứa khác mà nuôi cho nó sướng

Chả đi đâu xa, ngôi trường Ngôi sao cấp 2 thương mến thương của tớ vừa có 2 vụ khá là hoành tráng. 1 cháu trai lớp 9 mới chuyển lớp sang lớp Chọn Văn 2, đi học về tí tởn đèo 1 em xinh tươi cùng lớp về hay đi chơi đâu đấy, chưa kịp sướng thì hôm sau anh đã được 1 đội ngũ anh hùng, cầm đầu là 1 chú khác cùng lớp, chăm sóc đến nơi đến chốn ngay tại cổng trường. Tình hình anh đang hấp hối hôn mê chưa tỉnh với chục vết thương, nặng nhất là quả chém đứt cái gì trên não ấy. Vụ còn lại là cháu gái lớp 8, chôm của nhà 15tr, xong rồi dứt áo ra đi … 3 ngày, hết tiền lại mò về, sau cô chủ nghiệm thủ thỉ tâm sự mới khai “ Mỗi tối các anh lại cử 1 anh đến ngủ với con, thích lắm cô ạ

Phần 1 | 2

Leave a Reply

