Lindsay Lohan chê cha lắm lời

“Tôi không hiểu sao ông ấy liên tục phát biểu với báo chí về những chuyện của tôi”, nữ diễn 21 tuổi than thở về cha mình, ông Michael Lohan.

Phát biểu trên đài truyền thanh Billy Bush (Mỹ) hôm 18/4, Lindsay nói: “Thật không hiểu nổi cha tôi đang giở trò gì nữa. Tôi thấy chẳng hay ho gì. Cha tôi khiến tôi khó chịu và mong ông ấy đừng nói gì về tôi nữa”. Ngôi sao này cho biết, cô rất quý trọng cha nhưng không thể chấp nhận những việc làm của ông.

lilo-19.jpg
Diễn viên Lindsay Lohan.

Gần đây, ông Michael, 47 tuổi, thường trả lời phỏng vấn báo chí về cuộc sống sôi động của cô con gái nổi tiếng, đồng thời kể chuyện ly dị của ông và mẹ cô – bà Dina. Kênh E! còn sản xuất một sô truyền hình thực tế có tên Living Lohan, do cha mẹ và em gái Ali 13 tuổi của Lilo đóng. Lilo cho biết cô không liên quan gì tới chương trình này, nhưng không phản đối. Cô nói: “Cứ mặc họ. Tôi có thể được yên một thời gian”.

Tuy nhiên, Lindsay Lohan không loại trừ khả năng sẽ tham gia sô truyền hình gia đình trên. Cô nói: “Không nên nói ‘Không bao giờ’. Họ là gia đình của tôi và tôi luôn cố gắng ủng hộ họ mọi cách có thể”.

Leave a Reply

