Cung tử vi và sức khỏe

Để có được thân hình cân đối, một nguyên tắc chung là: “Giảm ăn, tập nhiều, và kiên trì”.

kim-19.jpg

Tuy nhiên, cung hoàng đạo cũng có những gợi ý giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.

1. Cừu đực (21/3-20/4)
Bạn có thể may mắn đạt mục tiêu giữ cơ thể cân đối chỉ bằng cách giảm tinh bột và đi chạy bộ. Hầu hết Dương cưu có chế độ trao đổi chất tốt và họ cũng thích đi nhanh. Nhưng bạn sẽ khó mà kiên nhẫn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn kiên trì, bạn sẽ rất hấp dẫn trong mùa hè này.

2. Bò Đực (21/4-21/5)
Ăn kiêng là một việc khó đối với bạn. Bạn thích đồ ăn ngon, đặc biệt là đồ ngọt, và mặc dù bạn không lười, nhưng tập thể dục không phải sở thích của bạn. Khi đó, những bữa ăn nhỏ nhẹ nhàng, cùng với tập yoga, thái cực quyền, hay 15 phút đi dạo mỗi ngày sẽ giúp bạn thon thả, nhưng mà kết quả sẽ đến chậm.

3. Song Sinh (22/5-21/6)
Bạn hoạt động liên tục, thần kinh cũng nào cũng căng ra. Vì thế một chế độ ăn uống và luyện tập không nên tập trung vào tốc độ mà dồn vào tăng cường sức khỏe, chẳng hạn như ăn nhiều đạm hay tập tạ, sẽ tạo ra đủ sức dẻo dai cho bạn hoạt động liên tục.

4. Con Cua (22/6-23/7)
Bạn thích nấu ăn và nếm thử các món ăn khi nấu. Hãy giảm bớt sự thèm ăn bằng cách chọn những món ăn đã được chuẩn bị sẵn, hoặc làm những món có độ dinh dưỡng cao. Về thể dục, có thể tập yoga và thể dục thẩm mỹ tại nhà. Bạn không thoải mái lắm khi ăn mặc thoáng mát trước mặt người khác.

5. Sư Tử (24/7-23/8)
Nếu bạn mong muốn trở nên cân đối chỉ trong một đêm thì bạn sẽ dễ thất bại. Bạn nóng lòng muốn mình trông đẹp nhất, nhưng bạn lại rất thích ăn uống nên khó mà giảm được calo. Hãy kiên nhẫn và từ tốn. Chạy bộ và bơi sẽ giúp ích.

6. Xử Nữ (24/8-23/9)
Sức khỏe và sự cân đối không phải là một vấn đề lớn đối với bạn. Bạn không dễ tăng cân và luôn ý thức về ngoại hình. Để đổi mới, hãy thử một chế độ ăn kiêng hay một hình thức tập thể dục khác. Nó sẽ tạo ra sự khác biệt mà bạn không nghĩ tới.

7. Thiên Bình (24/9-23/10)
Hãy nhớ rằng sự cân bằng là chìa khóa của bạn khi muốn có cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể tập cật lực như một vận động viên trong lúc này, nhưng hôm sau lại từ bỏ và ngấu nghiến kẹo ngọt. Hãy chọn một chương trình cân đối. Bạn sẽ dễ thành công hơn.

8. Bọ Cạp (24/10-22/11)
Khi cần đạt tới sức khỏe và sự cân đối, bạn hoàn toàn có thể cắt giảm tới mức chỉ đủ để duy trì hơi thở. Nhưng nếu bạn làm quá nhiều để đạt được mục tiêu, bao gồm cả tập võ – thì bạn sẽ cần ăn thêm rất nhiều để không bị chết đói.

9. Nhân Mã (23/11-21/12)
Bạn là một vận động viên và luôn luôn khỏe mạnh. Nhưng bạn cũng dễ ăn rất nhiều, và bất kể những hoạt động của mình, bạn vẫn có thể lên cân qua mùa đông. Tránh tập tạ mà hãy chạy, bơi. Về đồ ăn, hãy ăn nhiều trái cây và salad.

10. Con Dê (22/12-20/1)
Bạn lúc thì ăn như điên cuồng lúc lại nhẩm nha kén chọn. Bạn hầu như không tìm ra lúc nào để tập thể dục trong thời khóa biểu dày đặc của mình. Tuy nhiên, vào mùa hè, sức hút của biển cả khiến bạn khó có thể cưỡng lại. Hãy thay đổi thói quen của mình. Ăn một cách khoa học. Đi bộ ít nhất 2 lần một ngày.

11. Bảo Bình (21/1-19/2)
Sự phiêu lưu là sở thích của bạn – trong đó có cả chương trình tập luyện. Những món ăn độc đáo từ những miền xa xôi luôn cuốn hút bạn, và những kiểu tập khác lạ sẽ rất phù hợp với bạn để lấy lại hình thể. Hãy kết hợp các kiểu tập khác nhau để biết cảm giác.

12. Song Ngư (20/2-20/3)
Khó khăn lớn nhất của bạn là bạn dễ giữ nước. Để tăng cường sức khỏe, tránh ăn mặn và uống nhiều nước. Ăn nhiều rau củ trái cây. Với thể dục, yoga sẽ phù hợp với tính khí của bạn. Đi bộ mỗi ngày sẽ giúp tạo nên sự khác biệt.

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: