Cafê Tiara ở LA

Từng đến L.A, California để thực tập, tôi thường hay lang thang khắp hang cùng ngõ hẻm của thành phố lớn bậc nhất nước Mỹ để coi đời sống thiên hạ như thế nào, tranh thủ ăn uống, shopping.

pink_tiara_cafe.jpg
Một góc Tiara – thật ấm cúng và dễ thương

Cafê là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Nên quán cafê cũng làm tâm điểm tôi để ý. Tiara là một trong những quán tôi thích nhất ở LA.

Với nền sơn tường màu hồng dịu, xung quanh là những hộp nữ trang lấp lánh treo trên trần để trang trí.

Nằm ở vị trí trung tâm khu vực thòi trang (Fashion District), nên quán khá đông khách. Nhưng không phải thế mà nhân viên phục vụ lơ là với từng yêu cầu nhỏ của khách. Tôi thich cafê Short black ở đây. Đậm nhưng vị không gắt, tuy không bỏ mùi hương vào. Thế mới độc chứ.

Tôi rất thích những thức ăn sạch có nguồn gốc hữu cơ (organic healthy food) được gói ghém cẩn thận trong những hộp giấy xếp kiểu Nhật Bản. Nếu có dịp, bạn nên ghé thử xem

Leave a Reply

