Phạm Băng Băng: lời nói thật dễ làm mất lòng

Tự cho mình là người bộc tính và không khôn ngoan trong cách xử thế vì vậy nữ diễn viên Trung Hoa Phạm Băng Băng luôn luôn phải đối phó với các tin đồn.

204296236.jpg
Phạm Băng Băng

Sau 10 năm hoạt động trong làng điện ảnh, Phạm Băng Băng được xem là một trong những nữ diễn viên trẻ thành công nhất Trung Hoa với hơn 10 tác phẩm điện ảnh và 30 bộ phim truyền hình.

Năm 2007, Phạm Băng Băng nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Mã. Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn chính thức cho ra đời một công ty sản xuất điện ảnh do cô làm chủ. Trong lãnh vực quảng cáo, Phạm Băng Băng cũng là khuôn mặt ăn tiền nhất.

Bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô tham gia với tư cách nhà sản xuất, kiêm diễn viên chính “Yên Chi Tuyết” đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Bộ phim bắt đầu lên sóng từ cuối tháng 3, đầu tháng 4 và có nhiều người xem. Nhìn lại 10 năm trong nghề, nữ diễn viên 27 tuổi rút ra kinh nghiệm: “Tôi là người thẳng tính vì vậy cũng có nhiều người không thích tôi. Những ai thực lòng hiểu và xem tôi là bạn, họ sẽ mãi mãi tôn trọng và ủng hộ tôi”.

2042962754.jpg
Hình ảnh Phạm Băng Băng qua 10 năm

Theo tổng kết của báo chí, người được gọi là “Nàng Bạch Tuyết” xinh đẹp của màn ảnh Trung Hoa cũng là người được các tờ báo lá cải chiếu cố nhất với vô số các tin đồn, phần lớn là tin đồn tình cảm.

Tháng 3 vừa qua, báo chí đưa tin Phạm Băng Băng đang hẹn hò với người quản lý của mình.

Phản ứng trước tin đồn này, Phạm Băng Băng chỉ mỉm cười và nói “lại thêm một tin đồn về tôi nữa rồi”.

Người đàn ông đó là Mục Tiểu Quang, quản lý của Phạm Băng Băng. Hai người đã nảy sinh tình cảm sau khi Phạm Băng Băng và Mục Tiểu Quang bắt tay hợp tác vào tháng 7.2006.

Thậm chí có tờ báo của Trung Quốc còn đưa tin, Phạm Băng Băng và người tình lớn tuổi đã dọn về sống chung cùng nhau. Một nguồn tin còn cho biết, Phạm Băng Băng bị chinh phục bởi sự ân cần, dịu dàng, chu đáo của Mục Tiểu Quang. Phản ứng trước tin này, Phạm Băng Băng khẳng định cô không hẹn hò với ai bởi quả thực rất khó có người đàn ông nào dám theo đuổi cô.

2042962545.jpg
Mục Tiểu Quang

Nữ diễn viên này tự nhận: “Đàn ông không dám theo đuổi tôi bởi họ sợ kết thân với một người của công chúng. Hơn nữa, tôi không thích yêu một người cùng ngành nghề hay làm kinh doanh. Tôi thích một người đàn ông bình thường, nhưng thật ấm áp và yêu thương tôi”.

Trong buổi họp báo hôm 24.3.08, Phạm Băng Băng thổ lộ: “Theo tôi, phụ nữ thời nay không chỉ còn quanh quẩn với những công việc nội trợ hàng ngày. Mỗi người phụ nữ đều có khả năng riêng, trình độ riêng, và ước mơ riêng. Tôi sẽ không vì một người đàn ông mà hi sinh sự nghiệp của mình. Người đàn ông của tôi phải tôn trọng công việc và những ước mơ của vợ”.

Leave a Reply

