Beckham xấu hổ vì chụp ảnh ‘nóng’

Việc phải “phơi” mình trước bàn dân thiên hạ với độc chiếc quần lót trên các panô quảng cáo hoặc sách báo, tạp chí, khiến siêu sao điển trai Anh cảm thấy căng thẳng.

Những bức ảnh gần như trần trụi của Beckham ở các nơi công cộng hoặc trên các phương tiện truyền thông là nội dung chiến dịch lăng xê thương hiệu đồ lót Emporio SS08 mà anh nhận lời làm người mẫu cho hãng thời trang Armani.

12.jpg
Hình ảnh trần trụi này khiến Beckham ngượng ngùng với người thân và gia đình.

Kiếm 20 triệu bảng trong ba năm nhờ hợp đồng trên, nhưng Beckham vẫn không thoải mái khi nhìn vào cảnh hở hang của mình: “Tôi chụp ảnh quảng cáo không ít, nhưng chụp những bức ảnh chỉ với độc chiếc quần lót trên người thì đây mới là lần đầu tiên. Điều đó làm tôi thực sự căng thẳng”.

Anh lý giải: “Chụp ảnh kiểu ấy, tôi biết thế nào vợ tôi, bạn bè, bố mẹ tôi sẽ xem chúng và hẳn là họ ngạc nhiên lắm. Ngay khi loạt ảnh này được tung ra khắp thế giới, mẹ tôi là người đầu tiên gọi điện và hỏi tôi rằng “Này Beck, con làm cái quái gì vậy?”. Tôi phải giải thích rằng đó chỉ là công việc, nhưng cũng chẳng làm mẹ tôi bớt ấn tượng xấu về những bức ảnh đó”.

“May là tôi không ngồi cùng xe hơi với mẹ tôi khi bà lái xe ngang qua những tấm panô quảng cáo to đùng có ảnh tôi quảng cáo quần lót”, Beckham chia sẻ.

Leave a Reply

