Bị đuổi việc vì cho em bé một cái bánh

Chị Nicole Lilliman, nhân viên tại một nhà hàng ở Toronto (Canada), đã bị sa thải do đưa cho một em nhỏ cái bánh Timbits có giá 16 xu (Mỹ) mà không lấy tiền.

Người mẹ độc thân 27 tuổi đã bị đuổi khỏi chuỗi cửa hàng cà phê và bánh ngọt Tim Horton khi máy quay ghi lại hình ảnh cô đang đưa một chiếc Timbits cho em bé. Một chiếc bánh loại này rất bé nên khách hàng thường mua một hộp 10 – 40 chiếc với nhiều hương vị khác nhau.

“Tôi làm điều đó xuất phát từ trái tim mình, cô bé đó chỉ vào chiếc bánh nên tôi lấy cho bé. Đáng nhẽ, tôi phải lấy vài xu lẻ trong ví của mình ra để trả cho cửa hàng nhưng tôi đã quên mất vì quá bận”, Lilliman chia sẻ với tờ Toronto Star. Ngay sau đó, cửa hàng nhận được vô số lời phàn nàn của khách hàng về việc sa thải Lilliman. Đại diện của chuỗi cửa hàng cho biết, quyết định đó là sai lầm và công ty đã đề nghị cô trở lại làm việc. Lilliam đã chấp nhận đi làm lại.

Leave a Reply

