Angelina không nghĩ sẽ yêu Brad Pitt

Sau hai đời chồng là diễn viên, “bà Smith” tưởng mình sẽ lấy một người không cùng ngành nghề, có thể là nhân viên một tổ chức từ thiện.

Đó là bí mật mà Angelina Jolie chia sẻ trong bài phỏng vấn đăng trên số ra tháng 7 của tạp chí Vanity Fair (Mỹ). Nhận xét về người tình 43 tuổi, cô nói: “Tôi không dám mong chờ điều gì khi gặp Brad Pitt. Nhưng tôi thấy anh là người đàn ông, người cha tuyệt vời nhất. Tôi không nghĩ về anh với tư cách một diễn viên. Tôi chỉ thấy anh là một người cha, cực kỳ thích đi du lịch và say mê kiến trúc hơn cả phim ảnh”.

Nhìn bề ngoài, có vẻ Brad Pitt chỉ quan tâm tới công tác từ thiện từ khi yêu Angelina. Nhưng người phụ nữ của anh lại cho rằng, chính mối quan tâm tới các vấn đề quốc tế là một trong những lý do khiến họ xích lại gần nhau. Angie nói: “Brad chỉ không công khai thể hiện mối quan tâm của mình.

jolie.jpg
Diễn viên Angelina Jolie.

Tôi phát hiện ra anh ấy lo lắng rất nhiều cho thế giới này và anh giúp đỡ theo cách riêng của mình. Khi gặp nhau, chúng tôi thấy mình có nhiều điểm chung, đó là muốn cống hiến. Mục tiêu mà chúng tôi cùng hướng tới là trẻ em nói chung và trẻ mồ côi”.

Nữ diễn viên 32 tuổi cho biết, cô và Brad Pitt không cảm thấy khó khăn khi đề cập đến chuyện kết hôn, vì cả hai đều từng lập gia đình.

Mẹ nuôi của Pax Thiên nói: “Cưới nhau thì rất dễ, nhưng không dễ xây dựng cuộc sống gia đình và hoàn thành vai trò người cha, người mẹ. Có lẽ vì đã đi theo quy trình lộn ngược nên chúng tôi cảm thấy dường như mình đã là vợ chồng”.

Nhắc tới mối quan hệ một thời lạnh nhạt của mình với cha – diễn viên Jon Voight, Angelina nói: “Cha con tôi chưa thực sự giảng hòa, nhưng đã có liên lạc và chúc sức khỏe lẫn nhau. Chúng tôi nhận ra mình đã nói quá nhiều về nhau. Cha phát biểu về tôi trên báo chí, tôi cũng kêu ca phàn nàn về ông. Tôi thấy rằng, để xây dựng tình cảm, chúng tôi nên tiến hành lặng lẽ thôi”.

angie-03-4.jpg
Ảnh Angelina đăng trên tờ Vanity Fair số ra tháng 7

Angie chưa hề xem phim Coming Home, bộ phim đem lại cho cha cô một giải Oscar. Cô giải thích: “Cha tôi đã bỏ rơi mẹ con tôi, và người phụ nữ kia có mặt trong phim đó”. Trước đây, khi tin đồn cô yêu Brad Pitt trong thời gian anh vẫn là chồng Jennifer Aniston, cô đã phủ nhận và tuyên bố đó là hành động của kẻ vô đạo đức.

Leave a Reply

