Nhà thổ gặp khó khăn vì các ông thắt lưng buộc bụng

Cái nghề không cần vốn và xưa nhất trái đất đang gặp khó khăn bởi vì giá sinh hoạt tăng: lãi suất tăng trong liên tiếp trong thời gian qua (hôm qua ngân hàng trung ương tạm không tăng lãi suất) và nhất là giá xăng chưa bao giờ cao như thế khiến một số cô gái trong kỹ nghệ tình dục tính chuyện kiếm nghề khác nếu không muốn bị thất nghiệp.

Một cô gái điếm ở nhà thổ Daily Planet tại Melbourne nói với ninemsn: “Có một sự suy giảm đáng kể trong ngành này trong tháng qua. Tôi đã làm nghề này được hai năm rưỡi nhưng tháng qua là tháng xuống dốc nhất. Rõ ràng đấy là phản ảnh của những chi phí khác trong xã hội”.

206445513.jpg
Động điếm vắng vẻ.

Một cô gái khác trong Club 121 ở Sydney cũng đồng ý rằng năm 2008 là năm mà kỹ nghệ tình dục chưa bao giờ phải trải qua như vậy. Cô gái điếm này nói: “Có một sự xuống dốc rõ rệt từ đầu năm nay. Tôi nghĩ do người ta gặp khó khăn quá cho nên họ phải giữ gìn tiền bạc và không đủ khả năng để tiêu vào việc giải trí. Sau khi nói chuyện với những người khác trong nghề, tôi có thể nói rằng tình hình này xảy ra ở mọi nơi”.

Cô gái điếm ở nhà thổ Sydney cho rằng nhiều người trong khoảng 20,000 công nhân tình dục phải mất việc làm và phải đi những chỗ khác để kiếm việc. Cô gái điếm ở Daily Planet tại Melbourne nói nhà thổ của cô cũng gặp trường hợp tương tự.

Mặc dầu có những nguồn tin cho rằng kỹ nghệ mại dâm sẽ làm ăn phát đạt trong dịp tổ chức Đại hội Thanh niên Thế giới của giáo hội Công giáo vào tháng tới, tất cả các nhà thổ được ninemsn hỏi đều cười và gạt đi.

Cô gái ở nhà thổ Club 121 nói: “Chúng tôi đã nghe những lời đồn đó và chúng tôi sẽ chuẩn bị để rủi có… nhưng chúng tôi sẽ không mướn thêm nhân viên. Không nghi ngờ là biến cố này sẽ mang nhiều người tới thành phố này, nhưng việc họ có thích thú với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp không lại là chuyện mà chúng tôi rất rất nghi ngờ”.

Leave a Reply

