Thật giả hàng “chăn gối”

“Em dùng loại xịt này của Thụy Sỹ, hàng mới đấy, đảm bảo có thức xem Euro cả đêm vẫn “làm việc” được ngon lành..”, nói xong chị ta lôi từ trong chiếc túi nilon cáu bẩn ra cơ man nào là thuốc bôi, xịt cùng một đống bao cao su với đủ hình thù kỳ quái… Kỳ 1: Nửa đêm đi mua hàng “sung sướng”

Kín đáo buổi chiều…

Mặc dù đã bị các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra xử phạt nhiều lần, tuy nhiên các điểm buôn bán thuốc, dụng cụ kích dục tại Hàng Chiếu (Hà Nội) vẫn hoạt động lén lút dưới những hình thức ngày càng tinh vi hơn. Trong vai một dân chơi đi tìm thuốc để nâng cao cái gọi là “bản lĩnh đàn ông”, 5h chiều tôi lên phố Hàng Chiếu.

Cho xe máy chạy “tà tà” hai vòng qua phố, tôi nhận thấy có khoảng hơn chục chị em trung tuổi ngồi sát mép đường, vai đeo túi nhỏ, tay phe phẩy những chiếc quạt nan còn mắt thì láo liên tìm “đối tượng”. Buôn bán lâu nên hẳn các chị lắm kinh nghiệm về những vị khách đang có “nhu cầu” như tôi nên “sóng” dò, “sóng” mời của các chị phát đi liên tục.

Một chị lấy tay cầm quạt che một bên má cất tiếng mời trong, nhẹ và ngọt như mía lùi: “Lấy hàng không em?”, kèm theo đó là đôi mắt liếc nhìn đầy tình tứ. Tôi đỗ xe và hỏi: “Có hàng mới không chị?”. Chỉ chờ có vậy bà chị với đôi môi đỏ chót, đứng phắt dậy liến thoắng: “Có nhiều. Em lấy loại nào? Bôi, xịt, hay uống?”.

Thấy tôi có vẻ lưỡng lự chị ta bồi thêm: “Em giai lấy loại xịt đi. Loại này chị vừa mới nhập về. Đảm bảo khi “lâm trận” em sẽ khỏe như voi rừng”. Tôi hỏi: “Hàng đâu?”.


“Chợ đồ chơi” trên phố Hàng Chiếu

Đưa mắt nhìn quanh chị ta nói khẽ: “Em lấy loại nào chị mang ra. Túi này chỉ là để ngụy trang thôi, hàng chị để trong kia”. Đang loay hoay tính bài chuồn thì chuông điện thoại reo, lấy cớ bạn gọi đi uống bia gấp, tôi hẹn đến tối sẽ quay lại lấy hàng. Vẫn cái miệng lòe loẹt đỏ ấy nài nỉ: “Em mở hàng giúp chị đi”, nói chưa dứt câu bỗng có hai cậu choai choai, tóc nhuộm xanh, đỏ đi chiếc SH đỗ xuống. Biết gặp khách xịn chị ta quay sang đón “hàng”. Chỉ chờ có thế, tôi vù xe…

…Nhộn nhịp về đêm

Pages: 1 2 3

Leave a Reply

