Angelina thích lăn trên sàn với Brad

Nữ minh tinh gợi cảm tiết lộ, khi đóng những cảnh ướt át cùng cô, chả có ai trong số những quý ông tuyệt vời của Hollywood sánh được bằng người tình Brad.

Cảnh trong phim
Angelina và Brad trong phim “Ông bà Smith”. Ảnh: Fisher.

Angelia Jolie đã đóng những cảnh yêu đương nồng nàn với tài tử quyến rũ nhất hành tinh trong Mr. and Mrs. Smith (Ông bà Smith). Cô nói: “Bạn biết Brad rồi đấy… Tôi thích lăn trên sàn với anh ấy hơn với bất cứ người đàn ông nào khác”.

Nữ diễn viên của Wanted cũng tiết lộ, cô và Brad gắn kết với nhau nhờ tình yêu với các loại vũ khí. Cô giải thích: “Có một phần trong tôi coi thế giới bạo lực và chết chóc là chuyện không đùa được. Tuy nhiên, khi tôi cần tự bảo vệ hoặc học kỹ năng bắn, tôi tới trường bắn với những khẩu súng. Brad và tôi đều thích điều này và đây chính là điểm chung giữa hai chúng tôi”.

Angie và Brad đều đam mê súng đạn.
Angie và Brad đều đam mê súng đạn. Ảnh: Fisher.

Nữ diễn viên 33 tuổi rất sung sướng khi được nhận vai trong Wanted và hy vọng sẽ tiếp bước tài tử gạo cội Harrison Ford thực hiện những bộ phim phiêu lưu mạo hiểm trong những năm tới.

Leave a Reply

