Đàn ông – non nớt và chín chắn

Sự khác biệt giữa hai kiểu đàn ông chín chắn và non nớt sẽ giúp bạn nhìn nhận đúng đắn hơn về một nửa thế giới vốn được coi là phái mạnh này.

majucaretasdh1.jpg

1. Đàn ông non nớt luôn chú ý đến tư thế, sắc mặt của phụ nữ còn đàn ông chín chắn lại biết xem sắc mặt của vợ. 2. Đàn ông non nớt luôn dễ dàng hứa này hứa nọ với vợ; đàn ông chín chắc lại biết nói những lời ngon ngọt với vợ.
3. Đàn ông còn con nớt thì luôn đi dạo phố, mua sắm cùng vợ và luôn tóm chắc lấy hầu bao của mình. Như vậy, liệu bạn có giữ chặt được hầu bao hay không? Còn đàn ông chín chắn lại biết nhắm chặt đôi mắt mình, đúng là không nhìn thấy thì khỏi phiền lòng. 4. Đàn ông còn non nớt thì nhận được tiền vội vàng nhét ngay vào quỹ đen, nhưng nhỡ bị vợ phát hiện thì đúng là “chết không kịp ngáp”. Còn đàn ông chín chắn biết gửi tiền đó vào trong ngân hàng bằng tài khoản của vợ, không bị phát hiện là tốt rồi, nhưng nhỡ có bị phát hiện thì cũng chẳng lo vì như vậy vợ càng yêu thêm mà thôi.
5. Đàn ông còn non nớt thường tươi cười khi đưa vợ đi mua sắm. Còn đàn ông chín chắn chỉ phấn chấn khi đi chợ mua rau cùng vợ. 6. Đàn ông non nớt sẽ xấu hổ mặt đỏ tía tai khi gặp phải ánh mắt của cô gái đẹp, đàn ông chín chắn thường trêu cho các cô gái đẹp đỏ bừng mặt lên.
7. Đàn ông còn non nớt sẽ vứt toàn bộ bản kiểm điểm của mình viết cho vợ; đàn ông chín chắn thì sẽ gửi bản kiểm điểm của vợ mình đến tòa soạn báo nào đó. 8. Đàn ông non nớt sẽ uống rượu thả phanh trước mặt mọi người, kể cả vợ mình và không cẩn thận rượu vào lời ra nói những điều không cần thiết dẫn đến kết cục bi thảm. Đàn ông chín chắn dù thế nào cũng không uống nhiều rượu bia trước mặt vợ. Như vậy lúc nào miệng cũng kín như bưng, trong lòng có bí mật gì thì chẳng lo bị lộ.
9. Đàn ông còn non nớt rất thích hát những bài tình ca; đàn ông chín chắn không chỉ biết hát tình ca mà còn biết khen ngợi nữa. 10. Đàn ông non nớt chỉ mong vợ mình giỏi trang điểm để nhìn cái là thấy dễ chịu. Còn đàn ông chín chắn thì ngay cả nằm mơ cũng chỉ mong vợ mình giỏi quán xuyến việc nhà.

Leave a comment