Tuần này của bạn (28/7 – 3/8)

 

bmw_gallery__578x400.jpg

Aries (Miên Dương) 21/3 – 20/4

Trông bạn thật sự thoải mái cho tuần mới của mình với tràn trề năng lượng, hãy sử dụng nó một cách hiệu quả nhất bằng cách làm vài cử chỉ thật đẹp cho ai đó. Những nổ lực của bạn sẽ được ghi nhận. Giữa tuần, con đường đi ở phía trước trở nên rất rõ ràng. Đây cũng là thời điểm để bạn quyết tâm hơn trong công việc hoặc cùng với “người iu”, cả hai cùng nắm tay nhau tiến về phía trước. Chìa khóa cho hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy là: có trọng tâm, trọng điểm. Suy nghĩ thật thấu đáo và lựa chọn hướng đi thật cẩn thận, đừng một lúc ôm đồm nhiều việc. Nhưng đến Chủ Nhật, bạn có thể dốc toàn tâm toàn lực nếu bạn muốn.

Taurus (Kim ngưu) 21/4 – 21/5

Câu nói bạn nên ghi nhớ trong tuần này là: “Mình vì mọi người và mọi người vì mình”. Cùng rũ mọi người tham gia với mình trong mọi hoạt động, hoặc chỉ là hai ba người bạn thân thôi cũng được. Nguồn năng lượng của bạn trong hai ngày giữa tuần rất dồi dào, nhưng phải biết cách điều tiết nghen. Có thể là thực hiện một kế hoạch mới toanh, chỉ một thôi nhưng có chất lượng, không nên nhiều việc cùng lúc. Thứ Sáu đến hết tuần, điểm nổi bật nhất là chuyện tình cảm. Không ai có thể phủ nhận được sự lôi cuốn và duyên dáng ở bạn, cho dù bạn đang ở một bữa tiệc đông người hay chỉ có hai người với nhau thôi.

Gemini (Song nam) 22/5 – 21/6

Nếu ngay khi bắt đầu tuần mới, bạn đang mơ tưởng đến một vài thay đổi nào đó thì tạm thời hãy dừng lại đi nhé, chưa thật sự cần thiết vào lúc này đâu. Nhưng nếu bạn thực sự muốn thực hiện một bước chuyển thì phải bảo đảm là bạn biết rõ mình đang làm gì. Đám bạn cũ của bạn dạo này thế nào rồi, có tin tức gì mới không? Mấy người họ hàng của bạn thì sao? Hãy dùng hai ngày giữa tuần để hỏi thăm và cập nhật thêm thông tin từ mọi người, họ rất vui khi được bạn quan tâm và sẽ sẵng sàng chia sẽ với bạn. Còn nếu bạn chỉ muốn thật sự tập trung vào một việc gì hoặc một ai đó thì hãy đợi đến cuối tuần, khi đó sẽ có nhiều thời gian rãnh hơn để bạn chú tâm và suy nghĩ.

Cancer (Bắc giải) 22/6 – 22/7

Hãy điểm lại xem mọi việc xung quanh mình (hay thậm chí là mọi người) có ăn khớp với nhau không. Bạn hãy tìm cách làm cho mọi thứ được kết nối lại với nhau và hiểu nhau hơn. Đến thứ Tư và thứ Năm, thật cẩn trọng với tất cả mọi việc và mọi người luôn, đừng có để vẻ bề ngoài đánh lừa mắt bạn. Trước khi quyết định hành động thì hãy kiểm tra thêm thông tin hoặc có thể đưa ra các câu hỏi nếu nghi ngờ. Thứ Sáu và đến hết tuần, bạn hoàn toàn có thể thư giãn được rồi, hứa hẹn sẽ có nhiều giây phút vui tươi bên cạnh bạn bè và lãng mạn bên cạnh “người í”. Thích rồi nhé!

Leo (Hải sư) 23/7 – 23/8

Đề phòng với những yếu tố có thể gây xúc động, của chính bạn và cả những người xung quanh, trong ngày đầu tuần nhé Sư Tử. Nếu có thể bạn hãy đóng vai trò là người điều tiết và làm dịu tình huống, nhưng cẩn trọng với những việc bỗng dưng trở nên ngọt ngào một cách bất ngờ và lạ thường. Thứ Tư và thứ Năm, khi bạn miệt mài và chú tâm vào một cái gì đó hoặc một người nào đó khá mới, bạn cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái, bao gồm luôn việc biến những sở thích cũ trở nên mới mẻ hơn va thú vị hơn. Những ngày cuối tuần, bạn thích được mọi người quan tâm chú ý, và càng tuyệt hơn nếu người khác cũng nhận được điều tương tự từ bạn. Sao không cho mọi người thấy bạn thực sự thú vị và vui vẻ thế nào nhỉ?

Virgo (Xử nữ) 24/8 to 22/9

Thường thì tuần mới sẽ bắt đầu cho những điều mới mẻ, nhưng riêng tuần này đề nghị bạn đợi thêm một chút. Nguồn năng lượng đang dồn vào những việc lý tưởng sẽ giúp bạn tương thích với những gì đang xảy ra xung quanh và cả những gì bạn muốn nữa. Nếu có một sự mâu thuẫn nào đó xảy ra giữa bạn và người thân thuộc của bạn liên quan đến những việc mang tính chất triết lý thì hãy đợi đến thứ Sáu hãy giải quyết nhé. Cố gắng để cho những thiện chí của bạn được thể hiện một cách có ý nghĩa, hữu hiệu và bền lâu, mọi người sẽ yêu mến bạn nhiều hơn nữa.

Libra (Thiên xứng) 23/9 – 23/10

Trong đầu tuần này, bạn đóng vai trò giống như thần Cupid hoặc là người mai mối cho các cặp bạn của mình với nhau, bạn thấy điều này còn dễ dàng hơn so với việc tự giải quyết chuyện của chính mình, thế nhưng nếu bạn càng lãng tránh thì càng trở nên rắc rối hơn thôi. Đến thứ Tư và thứ Năm, bạn nên chú ý nhiều hơn nữa đến nhà cửa và mái ấm thương yêu của mình, việc bạn giải quyết những vấn đề trong gia đình như thế nào có ý nghĩa rất lớn đấy. Đến Thứ Sáu và hết tuần, bạn thật sự vui tươi hơn, thoải mái hơn, xinh xắn hơn và hơn hết là làm việc gì cũng tốt đẹp cả. Quá tuyệt cho ngày cuối tuần rồi còn gì?

Scorpio (Hổ cáp) 24/10 to 22/11

Trong tuần mới, hãy khám phá những lựa chọn của bạn, nó sẽ tiết lộ nhiều điều thú vì mà bạn chưa bao giờ xem xét đến. Trong những ngày giữa tuần, bạn sẽ rơi vào tình huống giống như đang đứng giữa ngã ba đường, đòi hỏi bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng, kết quả như thế nào sẽ tùy thuộc vào quyết định của bạn đấy. Thứ Sáu đến Thứ Bảy, hãy vạch ra cho mình một con đường đi hoặc một mục tiêu để phấn đấu, bạn sẽ cảm thấy thích thú với những thách thức ở phía trước. Chủ Nhật là thời gian để thả lỏng cơ thể và thư giãn tuyệt đối.

Sagittarius (Nhân mã) 23/11 – 21/12

Có thể thấy bạn không thật sự phấn khởi lắm cho tuần mới, nhưng một khi đã bắt đầu thì bạn luôn đi tới và tiến về phía trước. Để bảo đảm cho đầu óc luôn sảng khoái và thoải mái, đừng quên tập thể dục vào mỗi sáng để nạp thêm nguồn sinh khí mới cho mình. Giữa tuần, sắp xếp thời gian vui chơi cùng lũ bạn thân hoặc một buổi tối lãng mạn với ai đó đặc biệt. Còn nếu đi học hay đi làm, bạn sẽ thể hiện mình rất tốt và hiệu quả cực kỳ cao với những ý tưởng mới, cách quản lý mới…Cuối tuần, nếu như lỡ có giận giỗi hay nổi điên lên với ai thì cố gắng kiểm soát và điều tiết cho hợp lý nghen, ngoài ra bạn nên vạch sẵn cho mình một kế hoạch và bám theo nó.

Capricorn (Nam dương) 22/12 – 20/1

Tuần mới sẽ gửi đến bạn những con người mới và nhiều cách thức mới khác nhau để kết nối mọi người đến gần nhau hơn, miễn là bạn luôn sẵng sàng đón nhận mọi người. Giữa tuần, nếu có điều gì làm bạn lo lắng thì đừng ngại ngần chia sẽ với những người thân yêu xung quanh, họ sẽ luôn sẵng sàng lắng nghe và giúp đỡ. Họ tin tưởng bạn thì bạn cũng nên tin tưởng vào họ chứ. Thứ Sáu, dậy thật sớm nhé, nhớ tập thể dục nữa để tinh thần sảng khoái, như thế mới có nhiều “cao kiến” hay ho cho cuối tuần nữa, đó là khoảng thời gian để bạn tận hưởng cuộc sống, để yêu thương và để chia sẽ. Bạn xứng đáng mà!

Aquarius (Bảo bình) 21/1 to 18/2

Lời khuyên cho Bảo Bình trong đầu tuần này là hãy thực tế trong tất cả mọi việc, để đảm bảo hơn bạn hãy nhờ một đứa bạn có một đầu óc thực tế ở bên cạnh. Khi đã thực sự vững vàng rồi, bạn có thể vươn tay ra xa, bạn sẽ có những bước tiến cụ thể đó. Tự thúc giục chính bản thân mình và cả những người xung quanh trong việc đi theo những hướng đi mới. Trông bạn rất tinh tế và sắc bén, mọi người cũng cảm thấy may mắn khi được làm việc cùng với bạn. Thứ Sáu và thứ Bảy, đừng để cảm giác chán nản bao trùm lấy bạn, hãy làm việc gì đó thật sôi nổi và hào hứng lên. Chủ Nhật sẽ là một ngày tràn ngập hương vị của tình yêu đấy.

Pisces (Song ngư) 19/2 – 20/3

Cứ thoải mái tiến lên phía trước đi nhé, vì năng lượng của bạn hiện giờ đang rất tốt, đặc biệt nếu như bạn có ý định thay đổi hay cải thiện việc gì đó để tốt hơn, rất dễ để đạt được đó. Lời khuyên cho hai ngày giữa tuần, đừng vội tin vào những gì chỉ thể hiện ra bề mặt bên ngoài, nếu nghi ngờ thì hãy điều tra để làm rõ. Thứ Sáu đến Chủ Nhật là những ngày đầy mơ mộng và những đêm “nóng bỏng”, hứa hẹn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn trong chuyện tình cảm. Chỉ một lưu ý nhỏ thôi, lưu ý đến những tác động có thể sẽ gặp phải trong những ngày này, nhé!

Leave a comment